แผนการตลาดแบบเครือข่าย DSN=Direct Sale Net
การตลาดแบบ DSN คือการจัดระบบการตลาดที่มีการแบ่งเขตพื้นที่รับผิดชอบให้กับสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจได้สิทธิ์การจองพื้นที่เพื่อมิให้เกิดการความมั่นคงของรายได้ของสมาชิกที่ดูแลพื้นที่นั้นๆ ทั้งนี้เพื่อให้การบริการเข้าถึงลูกค้าผู้บริโภคมากที่สุด โดยจะไม่มีการแย่งลูกค้ากันและกันในพื้นที่เดียวกัน มีเพียงสมาชิกรายเดียวเท่านั่นดูแล...ยกตัวอย่างเช่น ในตำบลหนึ่ง จะมีเพียงร้านไปรษณีย์ Econ Post ที่ดูแลโดยสมาชิกเพียงรายเดียวเท่านั้น และหากมีการขยายออกไปยังตำบลอื่นๆ สมาชิกท่านใดได้ขยายงานออกไปก่อนคนแรกก็จะเป็นเขตพื้นที่ของคนนั้นๆได้สิทธิ์ไป...
ดังนั้นการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อจอง"ต้นสาย"ในทุกจังหวัด จึงเป็นการเปิดโอกาสให้กับท่านทีตัดสินใจได้เร็ว..และมองไกล..ก็จะทำให้มีรายได้มากตามจำนวนลูกทีมเครือข่ายที่ขยายไปยังตำบลสู่ตำบล และยังสามารถข้ามจังหวัดไปได้อีก แบบไ่ม่จำกัดพื้นที่ จึงทำให้มีรายได้มากขึ้น สูงสุดถึง ๘๐% ครอบคุมไปหลายจังหวัด...
ด้วยแผนการตลาดของเรา ๔ ระยะนำสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพให้สังคม...ดังนี้/-
ระยะที่ ๑ การสร้างทีมงานในตำบลเพื่อเปิดร้านไปรษณีย์เอกชน

เมื่อมีการสมัครสมาชิกจองต้นสายแล้ว...
ในจังหวัดนั้นห้างฯจะให้สิทธิ์กับสมาชิกรายแรกทันที่ในการสร้างงานสร้างอาชีพ ให้เป็นทีมงานแบบต่อเนื่อง
โดยสมาชิกต้นสายจะต้องเริ่มทำหน้าที่เตรียมตัวเพื่อการเปิดร้านฯให้ได้ตามเงื่อนไขข้างต้นก่อน(ในตำบลที่ตนอาศัย)
และหากมีรายอื่นสมัครมาก็จะโอนไปให้เป็นทีมงานของต้นสายจังหวัดนั้นๆ
ระยะที่ ๒ การขยายงานไปยังตำบลอื่นๆในเขตพื้นที่สิทธิ์

ให้ดูจากรูปข้างบน สมมุติกรอบสี่เหลี่ยมสีชมภู คือ ตำบลที่สมาชิกต้นสายอาศัยอยู่ ซึ่งตามเงื่อนไขต้องหาทีมงานในหมู่บ้าน ๑ คนต่อ ๑ หมู่บ้านให้เป็นลูกทีม(สีเขียวคือ สมาชิกต้นสาย สีเหลืองคือ สมาชิกทีม)
ในการขยายร้านไปยังตำบลอื่นๆ..กรอบสีต่างๆที่ปรากฎนั้น ทุกคนไม่ว่าจะเป็น สมาชิกต้นสาย(สีเขียว)และสมาชิกลูกทีม(สีเหลือง) สามารถจะขยายงานร้านฯไปยังตำบลต่างๆในจังหวัดนั้นได้ ขอให้ดูจากรูปข้างบน
นอกจากนี้ บรรดาลูกทีมที่เกิดขึ้นอีกก็สามารถขยายไได้ทุกคน ขึ้นอยู่กับความสามารถและการทุ่มเทของสมาชิกแต่ละคน ที่เกิดจากการเปิดโอกาสของสมาชิกต้นสายรายแรกของจังหวัดนั่นเอง ทีมลูกและต้นสายก็ต้องแข่งกันขยายกระจายร้านฯให้มากเพื่อต่อยอดในระยะที่ ๓ คือ ระยะการจัดอันดับ TOP TEN
ระยะที ๓ จัดอันดับTop Ten ภายในจังหวัดของสมาชิกทุกสาย

ในหนึ่งจังหวัด จะมีตำบลในเขตการปกครองที่กำหนดไว้แน่นอนแล้ว...โอกาสของคนในพื้นที่(สมาชิกต้นสาย)จะมีมากกว่าคนต่างพื้นที่(ข้ามจังหวัด) ในการกระตุ้นในทีมของตนเองเร่งการกระจายให้เร็วๆ ก็จะมีโอกาสเป็น ๑ ใน ๑๐ ของจังหวัดได้ โดยผู้ที่ได้อันดับ ๑-๑๐ เท่านั้นที่จะได้บวกเพิ่มส่วนแบ่งอีก(ดูแผนจัดสรรรายได้ประกอบ)
ระยะที่ ๔ การขยายทีมงานข้ามจังหวัดของสมาชิก

สมาชิกทุกคนจากทุกสายที่มีต้นสายสามารถขยายไปยังจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อแข่งไปรับสิทธิ์เป็นต้นสายในจังหวัดที่ยังไม่มีสมาชิกต้นสายมาก่อน..ดังนั้น สมาชิกที่สมัครก่อน ก็จะยิ่งเปิดโอกาสให้ตนเอง ไปขยายตัวในจังหวัดอื่นๆได้มากขึ้น.ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้นสูงสุดถึง ๘๐% ได้(.มากกว่ารายได้ที่เกิดเฉพาะที่จังหวัดตนเองอาศัย-ดูแผนจัดสรรรายได้ประกอบ)

การดูแลทีมงานให้มีพลังสร้างสรรเป็นหัวใจความสำเร็จ

|