เกี่ยวกับเรา/
ห้างหุ้นส่วนสามัญ อีคอนออลเปย์
สำนักงาน ๒๒๗ ม.๘ ซอยนิมิตใหม่ ๑๐ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ๑๐๕๑๐
จดทะเบียนการค้าในรูปแบบห้างหุ้นส่วนสามัญ โดยมีวงเงินจดทะเบียน 2 ล้านบาท

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี หมายเลข 2782083844(0992002892972)


การจัดโครงสร้างการบริหารงาน

ภาระหน้าที่ของฝ่ายต่างๆ-
๑.ฝ่ายกิจการธุรกิจ-ดูแลกำกับการบริหารงานภายในห้างฯเพื่อให้เป็นไปตามหลักการบัญชีการเงิน กฎหมายและการกำกับตรวจสอบ และการพนักงาน/สวัสดิการ
๒.ฝ่ายกิจการตัวแทนจำหน่าย-ดูแลสมาชิกของกิจการ ตลอดจนการจัดองค์กรผู้แทนจำหน่ายเพื่อความเข้มแข็งของการดูแลจัดการร้านฯ
๓.ฝ่ายกิจการลูกค้าสัมพันธ์-ดูแลลูกค้าผู้ใช้บริการของร้านฯทุกแห่ง
๔.ฝ่ายกิจการสังคม-เป็นการจัดการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมของชมรม,สมาคม,มูลนิธิและศูฯย์ฯต่างๆที่ทำเพื่อสังคมไทย
ประวัติและผลงานของหุ้นส่วนผู้จัดการ

นายสัณฑพงศ์ โสไกร
การศึกษา/
ปริญญาตรี วทบ.ศศ การเงินการธนาคาร มหาวิทยาลัียเกษตรศาสตร์-บางเขน เคยู ๓๖
ประสบการณ์ทำงาน/
-ผู้จัดการสาขาธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
-ผู้จัดการฝ่ายบุคคลโรงงานอัญมณีส่งออก(บริษัท บิวตี้เจมส์ แฟคตอรี่ จำกัด)
-ผู้จัดการไฟแนนท์-บริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง (ประเทศไทย )จำกัด สาขาพิษณูโลก
-ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับน้ำดื่มบรรจุขวด,กิจการประมูลงานรัฐทำความสะอาดและเคมี
-และธุรกิจบริการไปรษณีย์เอกชนฯและจุดชำระบิล(ณ.ปัจจุบัน)
ตำแหน่งทางสังคม/- ประธานชมรมประชาอาสากรุงเทพมหานคร
ห้างหุ้นส่วนสามัญอีคอนออลเปย์(Econ all pay Partnership)
ดำเนินธุรกิจประเภทงานบริการ
แผนการขยายงาน/-
ขยายร้านค้าไปรษณีย์เอกชน ในนาม Econ Post ไปยังทุกตำบล/ชุมชน(กทม).ให้ครบทุกที่ทั่วไทย (ดูแผนการตลาด ๔ ระยะ)
เปิดรับสมัครสมาชิก(รีบจองเป็นต้นสายก่อนใคร ๑ คน/จังหวัด)เพื่อขยายงานร้านฯไปยังจังหวัดต่างๆ..ซึ่งสามารถดำเนินการได้ต่อไปนี้/-
แผนการปฎิบัติงาน/-
๑.สร้างระบบงานสำเร็จรูปให้ใช้ในร้านค้าทุกที่ทุกตำบล
๒.เชื่อมโยงเครือข่ายร้านค้าในเขตทุกตำบลและให้เชื่อมไปยังสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ
๓.จัดระบบการจัดสรรเงินรายได้ที่มาจากทุกที่ให้สามารถแบ่งปันกันตามสัดส่วนที่จัดสรรให้ในแผนการตลาดเครือข่ายขายตรง Direct Sale Net
๔.สร้างระบบการลงบัญชีร้านค้าให้กับทุกร้านสมาชิกทั่วประเทศ
๕.มีโบนัสสะสมตามผลแห่งงานเป็นอีกหนึ่งแผนการขยายงานของเรา
๖.กำหนดการส่งภาษีรายได้บุคคลธรรมดา และการทำบัญชีต่างๆ เราจัดให้
กลยุทธการเจาะตลาด...เน้นความสัมพันธ์ท้องถิ่นและความใกล้บ้าน ที่ทำงาน และให้บริการถึงที่ได้ด้วยหัวใจบริการ
|